Bài viết mới



Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Apple chính thức phát hành iOS 8 vào ngày 17/09

Bên cạnh việc cho ra mắt bộ đôi iPhone 6 và đồng hồ thông minh Watch, Apple cũng đã chính thức xác nhận ngày phát hành HĐH iOS 8 vào ngày 17/9 tới đây.


Như thường lệ, Apple cũng thiết lập một danh sách những thiết bị sẽ hỗ trợ nền tảng HĐH iOS 8 mới nhất, trong đó có iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5c, iPhone 5s, iPod Touch thế hệ thứ năm, iPad 2, iPad 4, iPar Air, iPad Mini, và iPad Mini 2, riêng iPhone 6 và iPhone 6 Plus sẽ được cài sẵn iOS 8.
Bên cạnh đó, do đã có riêng một sự kiện để công bố chính thức iOS 8 nên tại sự kiện lần này Apple không đi sâu thêm về HĐH này.
iOS 8 là HĐH mới nhất của Apple với loạt cải tiến đáng kể như bổ sung thêm bàn phím thông minh hơn nhờ được tích hợp tính năng tiên đoán văn bản QuickType, cải thiện khả năng tìm kiếm trên Sportlight, tích hợp sẵn Shazam vào Siri để đoán tên bài hát, đổi mới tính năng nhắn tin với các dạng tin nhắn thoại hay hình ảnh, thông tin địa điểm và đặc biệt là ứng dụng theo dõi sức khỏe S Health,...
Để cập nhật phần mềm, người dùng trước hết cần chắc chắn rằng mình đang sử dụng phiên bản iOS mới nhất, đồng thời nếu như cập nhật qua giao thức OTA thì trước khi nhận được thông báo và tiến hành cập nhật, người dùng nên sao lưu dữ liệu trước, sau đó cần phải đảm bảo có kết nối mạng ổn định, thậm chí nguồn pin cũng nên trong tình trạng cắm sạc để quá trình update không bị ngắt quãng giữa chừng, gây mất mát dữ liệu.

Cách thức thứ hai phù hợp hơn với những người sở hữu laptop khi người dùng cũng có thể đồng bộ máy với iTunes để tải về bản cập nhật mới nhất.
Theo thongtincongnghe.com
Designed By Công ty VDO Cho thuê vps giá rẻ