Bài viết mới



Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Thuê Máy Chủ CMC Giá Rẻ - Tốc Độ Cao

CMC Telecom là một trong những công ty cho thuê máy chủ sớm nhất tại Việt Nam. Hiện nay VDO đang hợp tác với CMC cung cấp đến Quý doanh nghiệp dịch vụ máy chủ hàng đầu Việt Nam. Đến với VDO, bạn sẽ nhận thấy việc thuê một máy chủ không còn là việc “ngoài tầm với” vì VDO có nhiều gói dịch vụ vừa và phù hợp với nhu cầu của bạn. Dù ở mức độ nào, máy chủ bạn thuê hoàn toàn có thể đáp ứng dịch vụ trực tuyến như Mail Online/Offline, Web Hosting, DNS… 
Với máy chủ thuê riêng, khách hàng có toàn quyền điều khiển bằng cách sử dụng SSH, Remote Desktop, VNC… Hạ tầng dịch vụ hiện đại, được trang bị đầy đủ các hệ thống thiết bị, điện năng lưu trữ, hệ thống nhiệt và làm mát, hệ thống phòng cháy chữa cháy. Nơi đặt hệ thống máy chủ được đảm bảo an toàn tránh sự ảnh hưởng của thời tiết. 
Dịch vụ đặt máy chủ được cung cấp tại các Data Center chuyên nghiệp nổi tiếng: CMC, VDC, Viettel, VTC, FPT,.. cung cấp nằm trong hệ thống các Data Center thuộc Liên minh Data Center Châu Á.
Thuê Máy Chủ CMC Giá Rẻ - Tốc Độ Cao
Thuê máy chủ - Chỗ đặt máy chủ CMC giá rẻ
Data Center do CMC TELECOM khai thác, vận hành là những Data Center trung lập – được kết nối đến nhiều ISP mang đến cho Khách hàng một dịch vụ kết nối Internet nhanh, ổn định và liên tục.
Dịch vụ hoạt động ổn định, liên tục nhờ các hệ thống điều hòa, UPS, máy phát điện dự phòng và chống sét, chống cháy.
Sẵn sàng sử dụng và kết nối đến các dịch vụ và hệ thống chuyên nghiệp khác của CMC TELECOM như: dịch vụ truyền số liệu, hệ thống Voice Gateway, SMS Gateway,…
- Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu và chi phí vận hành.
- Hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp 24/7/365.
- Thời gian triển khai 5-7 ngày
- Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 qua Hotline VIP
- Đảm bảo sử dụng 100% băng thông
- Tính ổn định kênh truyền dẫn: 99,95%
Thông tin hỗ trợ dịch vụ liên hệ: 0962 788 835 - 0936 300 136
Tham khảo bảng giá dịch vụ tại đây!
Designed By Công ty VDO Cho thuê vps giá rẻ