Bài viết mới



Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

LG G3 bắt đầu được cập nhật Android 5.0 từ tuần này - VDO

Theo tin tổng hợp của VDO -

LG G3 bắt đầu được cập nhật Android 5.0 từ tuần này

LG mới đây vừa chính thức ban bố sẽ nâng cấp lên Android 5.0 cho smartphone G3 của hãng ngay từ tuần này, đầu tiên là người dùng ở Ba Lan. Đây là thông báo khá bất ngờ bởi như vậy LG sẽ trở nên hãng trước hết cập nhật Android 5.0 Lollipop cho smartphone chứ không phải là Google.

Bản cập nhật của LG sẽ được phát hành phê duyệt hình thức OTA, cập nhật trực tiếp từ thiết bị người dùng.

Theo LG, việc nâng cấp Android 5.0 sẽ là ưu tiên hàng đầu của hãng. Do đó ngay sau khi phát hành ở Ba Lan, hãng sẽ tiếp chuyện phát hành ở các thị trường khác "ngay khi có thể".

LG G3 sẽ là smartphone trước nhất được cập nhật Android 5.0.

Android 5.0 Lollipop có nhiều cải tiến so với người tiền nhiệm Android 4.4 Kitkat. Google đã tạo nên một "cuộc cách mạng" ở hệ thống giao diện, hiệu ứng... Của hệ điều hành, những đổi thay mà họ gọi chung bằng cái tên là tiếng nói thiết kế Material Design. Ngoại giả, hãng quãng cũng tạo ra đổi thay ở trọng tâm thông báo, tăng tính bảo mật...

Bên cạnh LG, một hãng smartphone khác là Motorola cũng tích cực chuẩn bị nâng cấp Android 5.0 cho người dùng Moto X (phiên bản 2014) của hãng. Motorola đã có những bài test chung cục nhằm kiểm nghiệm độ ổn định của Android 5.0 trên Moto X trước khi phát hành rộng rãi. Cuối tháng 11, Nvidia hẹn sẽ cập nhật hệ điều hành mới cho tablet SHIELD, trong khi HTC cũng hứa hẹn sẽ nâng cấp sớm cho các máy HTC One M7 và HTC One M8.

Ở chiều trái lại, ngoại trừ hai thiết bị mới ra mắt là Nexus 9 và Nexus 6, Google chưa có bất kỳ thông tin gì về việc cập nhật Android 5.0 cho các máy khác thuộc dòng Nexus, dù đây là "con đẻ" của hãng kiếm.

Designed By Công ty VDO Cho thuê vps giá rẻ